Examine This Report on Hộp đen ô tô là gì

Wiki Article

Thiết bị này có khả năng bảo toàn nguyên vẹn mọi thông tin trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, kể cả khi ở nhiệt độ cao lên đến eighty°C.

Thiết bị này được sử dụng để tiếp nhận, thu thập những thông tin về trạng thái của xe cho phép bạn biết được xe đang dừng hay di chuyển.

Trong trường hợp nếu lái xe lái liên tục 4 giờ đồng hồ phải cảnh báo 5 phút/ lần; cảnh báo quá tốc độ; cảnh báo đường cấm, đường ngược chiều…

Theo luật của bộ giao thông vận tải quy định , từ ngày 01/07/2018 tất cả các loại xe tải đều phải có lắp đặt định vị. Do vậy để đúng theo yêu cầu của quy định mới thì việc lắp định vị cho xe ô tô là điều cần thiết.

Người điều khiển xe nên cập nhật những thông tin mới nhất để tránh những trường hợp bị xử phạt không đáng có.

Thiết bị này vẫn có thể bảo toàn nguyên vẹn mọi thông tin trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, kể cả khi ở nhiệt độ tăng cao đến eighty°C.

Thiết bị này được thiết kế chắc chắn, vỏ hộp đen được làm bằng kim loại để chống va đập và chống sốc Helloệu quả.

Tất cả những loại xe kinh doanh vận tải hành khách xem ti?p như xe taxi, xe bus xe khách. Với trường hợp này chủ xe sẽ phải chịu hình phạt từ one triệu cho đến two triệu đồng nếu không lắp hộp đen. Hay hộp đen đã lắp đặt nhưng không đảm bảo chất lượng.

Theo Khoản one, Điều sixty seven Luật Giao thông đường bộ 2008: Doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh hoạt động kinh doanh vận tải bằng xe ô tô phải đảm bảo phương tiện kinh doanh vận tải phải gắn thiết bị giám sát hành trình của xe theo quy định của Chính phủ.

Cấu tạo cơ bản của hộp đen ô tô Thông thường, hộp đen ô tô bao gồm five bộ phận cơ bản sau:

Theo ban hành mới nhất của luật pháp Việt Nam ban hành Nghị định 86/2014/NĐ-CP thì các loại xe kinh doanh vận tải hay kinh doanh hàng hóa phải bắt buộc lắp hộp đen cho ô tô.

Trang chủ    Site xe hơi    Tư vấn    Hỏi đáp    Quy định lắp hộp đen ô tô

Đối với những trường hợp đã được quy định phải lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, nếu không tuân thủ hoặc thiết bị hành trình kém chất lượng và không thể hoạt động theo quy định sẽ bị phạt tiền từ 1 triệu đồng đến two triệu đồng.

Địa chỉ electronic mail của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Report this wiki page